Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Giua_Mac_Tu_Khoa_nghe_cau_ho_Nghe_Tinh1.swf Chao_mung_Dang_Cong_San_Viet_Nam_1_1.flv Hoang_Sa_Truong_Sa_la_cua_Viet_Nam.flv Sang_ngang1.swf Mot_coi_di_ve1.flv THUYEN_VA_BIEN.flv Giao_duc_gioi_tinh.flv SONG__.flv DAY_THON_VY_DA_P1.flv DAY_THON_VY_DA_P2.flv DC_loan_BCKT.swf DAI_TUONG_NHA_DAN.swf 510201294417.jpg QB_loan_cung_dan_mua_xuan.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Kế hoạch

    Chào mừng quý vị đến với website của trường THCS Đáp Cầu TP Bắc Ninh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Mau du gio

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Xuân Giang
    Ngày gửi: 09h:15' 19-10-2015
    Dung lượng: 72.0 KB
    Số lượt tải: 22
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT TP BẮC NINH
    TRƯỜNG THCS ĐÁP CẦU
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIỜ DẠY
    ( Theo công văn số 1191/ SGDĐT-TrH ngày 14/10/2015 của Sở GD&ĐT )

    Tiết:……….; Tại lớp:………………..…; Ngày……….….tháng..……........năm 201……….…
    Giáo viên dạy:………………………………………………………; Môn:…………………………
    Tiết (theo PPCT) - Tên bài:…………………………………………………………………………..
    Người cùng dự:……………………………………………………………………………………..….

    I. NỘI DUNG GIỜ DẠY
    Tóm tắt tiến trình lên lớp.
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….……………………

    2- Nhận xét – Đánh giá chung về giờ dạy:
    * Những ưu điểm nổi bật:………………………………………………………………..
    ……………………………………………………………………………………………
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    * Những hạn chế cần rút kinh nghiệm:……………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    II. ĐÁNH GIÁ – XẾP LOẠI TIẾT DẠY.
    Nội dung
    Tiêu chí
    Điểm
    
    
    
    0
    0.5
    1
    1.5
    2
    
    1. Kế hoạch và tài liệu dạy học
    1
    Chuỗi hoạt động học phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.
    
    
    
    
    
    
    
    2
    Mỗi nhiệm vụ học tập thể hiện rõ mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được.
    
    
    
    
    
    
    
    3
    Thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng phù hợp với hoạt động học của học sinh.
    
    
    
    
    
    
    
    4
    Phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh hợp lý.
    
    
    
    
    
    
    2. Tổ chức hoạt động học cho học sinh
    5
    Phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập sinh động, hấp dẫn học sinh.
    
    
    
    
    
    
    
    6
    Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh.
    
    
    
    
    
    
    
    7
    Biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập phù hợp hiệu quả.
    
    
    
    
    
    
    
    8
    Việc tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của học sinh hiệu quả.
    
    
    
    
    
    
    3. Hoạt động của học sinh
     9
    Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng nhận nhiệm vụ học tập của tất cả học sinh trong lớp.
    
    
    
    
    
    
    
    10
    Học sinh tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.
    
    
    
    
    
    
    
    11
    Học sinh tham gia tích cự trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.
    
    
    
    
    
    
    
    12
    Kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập đúng đắn, chính xác, phù hợp
    
    
    
    
    
    
    
    3- Điểm tổng cộng: ……………./24 Xếp loại: ……………………….……
    Loại Giỏi:
    Điểm tổng cộng từ 20 trở lên
    Không có tiêu chí nào đạt dưới 1,0 điểm và các tiêu chí 2, 5, 10, 12 đạt từ 1,5 điểm trở lên
    Loại Khá:
    Điểm tổng cộng từ 17 trở lên đến dưới 20
    Không có tiêu chí nào đạt dưới 1,0 điểm
    
    Loại Trung bình:
    Điểm tổng cộng từ 12 điểm đến dưới 17 điểm
    Chưa đạt yêu cầu:
    Điểm tổng cộng dưới 12 điểm
    
    Đáp Cầu, ngày……….tháng…..năm 201…..
    Ý kiến và chữ ký của người dạy Người dự
    
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

     
    Gửi ý kiến